หน่วยความจำรอง

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

การตรวจสภาพอุปกรณ์ก่อนออกจากร้าน

การตรวจสภาพอุปกรณ์ก่อนออกจากร้าน

ในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์นั้นนะครับก่อนจะออกจากร้านเราควรตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนนะครับว่า
คอมพิวเตอร์ที่เราซื้อไม่เป็นของย้อมแมว  ของมือสอง  ของไม่มีคุณภาพ เพราะถ้าเกิดเอากลับไปแล้ว
ตรงนั้นเสีย ตรงนั้นหลุดเราก็คงจะต้องเสียเวลาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่อีก มันคงไม่คุ้มกันละครับ เอาละการ
เช็คคอมพิวเตอร์ผมจะบอกรวมกับโน๊ตบุ๊คเป็นขั้นตอนนะครับ ดังนี้
1.เช็คสภาพคอมพิวเตอร์ของเราก่อนว่ามีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ แป้นพิมพ์มีการบิดเบี้ยว หรือ ผิดเพี้ยน
 ไหม หน้าจอเป็นอย่างไร ที่พับหน้าจอแตกหักไหม เลข serial number ตรงกับกล่องไห อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น